Hệ thống trường học

Điện thoại: 0978 24 48 78

“TRICK OR TREAT!!!” – HAPPY HALLOWEEN tại xứ sở GREEN WORLD

09/12/2019

Halloween vốn là lễ hội hóa trang bắt nguồn từ phương Tây nhưng những năm gần đây đã dần trở nên quen thuộc với các nước Á Đông. Cùng dạo một vòng xem năm 2019 này Halloween có gì hot và thú vị nhé?

Đây là một trong những lễ hội được trẻ em cực kì yêu thích vì các bạn sẽ nhận được rất nhiều kẹo và vào vai các nhân vật mà mình yêu thích. Trong dịp lễ Halloween tại Green World năm nay, các bé đã diện những trang phục thật sáng tạo hóa trang thành những nhân vật vô cùng đáng yêu.

Công tác chuẩn bị cho lễ hội bắt đầu nhộn nhịp từ những ngày đầu tuần, các bé đã cùng cô giáo của mình trang trí lớp học sao cho nhiều sản phẩm ma quái và ấn tượng, đậm chất Halloween. Cùng Green World dạo quanh, chính thức bước và thế giới huyền bí ba mẹ nhé!

 

 

 

Hôm nay, các bạn ấy phải dậy sớm hơn mọi ngày để chuẩn bị hóa trang nhưng hiện trên khuôn mặt của các bé là không khí vui tươi, hớn hở của lễ hội.

 

 

Trong khuôn khổ chương trình, bé đã được hòa mình vào hàng loạt trò chơi thú vị đậm màu sắc Halloween. Theo đó, tại phòng đa năng, các bạn nhỏ hào hứng tham gia thi bịt mắt đập bóng, bữa tiệc Halloween, trang trí bí ngô, làm mặt nạ, …

Đặc biệt, màn đi xin kẹo “Trick or Treat ”, trò chơi dựa trên một tập tục dành cho trẻ em ở các phương Tây, thu hút sự quan tâm và hào hứng của đông đảo học sinh và cư dân nơi này.

Theo truyền thuyết thì vào ngày này, các hồn ma sẽ tìm đến để lừa bịp, phá phách con người bằng cách đến xin đồ ăn, thức uống và và chủ nhà phải tiếp đón. “Trick” có nghĩa là đánh lừa, trò chơi, ma nghịch ngợm  còn “treat” là tiếp đón, đối đãi tử tế.

 

 

Lễ hội là một trong những hoạt động ngoại khóa mà nhà trường tổ chức nhằm mang đến cho các con những trải nghiệm văn hóa thú vị. Hi vọng các bé trải qua một ngày lễ với vô vàng những kỉ niệm đẹp cùng cô, cùng bạn bè, cùng Green World. Ba mẹ cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé ngày hôm nay nhé.

Đăng ký tham quan trường