Hệ thống trường học

Điện thoại: 0978 24 48 78

Trải nghiệm tại thành phố hướng nghiệp KIZCITI

09/12/2019

Sáng ngày 21/08/2019, các bạn nhỏ Green World đã có một chuyến đi thực tế với nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm thú vị tại “Thành phố hướng nghiệp – KizCiti” thuộc khu Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City.

Các bạn nhỏ của Green World vô cùng háo hức khi chuẩn bị được trải nghiệm KizCiti


Các bạn nhỏ vô cùng hào hứng và thích thú khi đặt chân tới KizCiti, một cơ hội tuyệt vời để các con trở thành những công dân thực sự và đảm nhận những nghề nghiệp khác nhau trong thành phố như:lính cứu hỏa, công nhân xây dựng, cảnh sát giao thông, công an, bộ đội, bác sĩ, vũ công, người mẫu thời trang, nhà ảo thuật, nhân viên của dịch vụ chuyển phát nhanh, công nhân nhà máy sữa, thợ làm bánh…

Các con trang phục sẵn sàng chuẩn bị cho công việc làm bánh của mình

Thành quả đây rồi, tranh thủ check in thôi nào, hihi

 

 

Các bác sĩ nhí đang tập thăm khám, cấp cứu cho bệnh nhân

 

Chúng tớ tham quan nha khoa, được học cách bảo vệ và chăm sóc răng miệng sạch sẽ nè

 

Cháy! Có cháy trong thành phố, tiếng chuông báo cháy vang lên, những chú lính cứu hỏa khẩn trương có mặt để dập tắt đám cháy. 


Bên cạnh đó, chúng tớ còn được xem những tiết mục ảo thuật hấp dẫn và trình diễn thời trang vô cùng độc đáo nữa đó.

 

 

 

 

Kết thúc buổi vui chơi hướng nghiệp tại KizCiti, các con đã được khám phá và trải nghiệm những điều thú vị và ý nghĩa của thực tế cuộc sống muôn màu. Các con được trực tiếp thực hiện những công việc mà các con yêu thích, biết trân trọng giá trị sức lao động.

Những buổi trải nghiệm như thế này sẽ giúp các con rèn luyện tính tự lập và tinh thần trách nhiệm với bản thân. Đây sẽ là bước khởi đầu cho quá trình hình thành tính cách và định hướng nghề nghiệp trong tương lai của các con, tạo động lực cho các con phấn đấu học tập thật tốt để hiện thực hóa những ước mơ, hoài bão của mình.

Đăng ký tham quan trường