Hệ thống trường học

Điện thoại: 0978 24 48 78

Mùa hè tuyệt vời ở Green World - Tại sao không?

09/12/2019

 

 

Nhằm tạo sân chơi cho các bạn nhỏ trong dịp hè, trường mầm non Blue Sky tổ chức trại hè với tên gọi “Fantastic Summer At Green World – Mùa hè tuyệt vời ở Green World”.

Đến đây các con sẽ tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích theo từng chủ đề xuyên suốt mùa hè. Tạo môi trường để các con vừa học vừa chơi một cách chủ động, phát triển trí tuệ, thể chất, tăng cường vốn sống, kỹ năng sống.

 Ngoài ra, đến với trại hè Green World các con được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, tham quan dã ngoại mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và đầy màu sắc; học mà chơi, chơi mà học, nói không với iPad, điện thoại, TV.

12 tuần hè tập trung chính vào 6 nội dung: hoạt động cộng đồng và bảo vệ môi trường, tham quan và dã ngoại, hội họa và thủ công, khám phá khoa học, rèn luyện kỹ năng sống, thể dục thể thao.

Riêng đối với các trẻ lớp Lá, giai đoạn chuyển giao từ mẫu giáo lên lớp 1 cực kỳ quan trọng. Từ việc được tự do vui chơi trẻ sẽ bước vào môi trường mới sẽ không ít trẻ bỡ ngỡ giai đoạn ban đầu.

Do vậy, Trại hè Green World đáp ứng với mục đích: Giúp trẻ chuẩn bị những kiến thức cơ bản trước khi vào lớp 1; Tạo môi trường hoạt động tích cực, chủ động giúp trẻ làm quen với các hoạt động của trường Tiểu học; Tạo những điều kiện để trẻ tham gia vào các hoạt động ngoại khóa – dã ngoại mang lại những kỉ niệm đáng nhớ và giúp trẻ thực hành, ứng dụng kỹ năng đã học vào hoạt động thực tiễn.

Quý phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp tại văn phòng nhà trường, thông qua fanpage hoặc hotline 028 22 457 272

Đăng ký tham quan trường